บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 กรกฎาคม 2556

<<< เพลง มันเป็นความผิดของฉัน >>>

เพลง มันเป็นความผิดของฉัน
เนื้อร้อง / ทำนอง : อั้งม้อ

มันเป็นความผิด..ของฉัน
ที่วันนั้นฉัน..ไม่กล้า
อายเป็นบ้า..ไม่กล้าเลย
ไม่กล้าเอ่ยรักเธอแค่ไหน
ไม่กล้าทำอะไรเพื่อเธอเลย

มันเป็นความผิด..ของฉัน
ที่วันนั้นฉัน..ไม่กล้า
ขอ..เมตตา..จากเธอ
ช่วยฉันให้เจอ..โอกาส
ทำเพื่อเธออีก..สักครั้ง

สิ่งไหนในอดีตที่ผ่านมา
ให้มันผ่านไปอย่าเก็บมันเอาไว้
หรือทำผิดพลาดเสียใจเรื่องใด
ขอให้เป็นความผิดฉัน..คนเดียว
เพราะมันเป็นความผิดของฉันเอง

----------------------------------------------

  • Maha Arai เพลง มันเป็นความผิดของฉัน
    เนื้อร้อง / ทำนอง : อั้งม้อ

    มันเป็นความผิด..ของฉัน
    ที่วันนั้นฉัน..ไม่กล้า

    อายเป็นบ้า..ไม่กล้าเลย
    ไม่กล้าเอ่ยรักเธอแค่ไหน
    ไม่กล้าทำอะไรเพื่อเธอเลย

    มันเป็นความผิด..ของฉัน
    ที่วันนั้นฉัน..ไม่กล้า
    ขอ..เมตตา..จากเธอ
    ช่วยฉันให้เจอ..โอกาส
    ทำเพื่อเธออีก..สักครั้ง

    สิ่งไหนในอดีตที่ผ่านมา
    ให้มันผ่านไปอย่าเก็บมันเอาไว้
    หรือทำผิดพลาดเสียใจเรื่องใด
    ขอให้เป็นความผิดฉัน..คนเดียว
    เพราะมันเป็นความผิดของฉันเอง
  • Maha Arai ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ เลยจินตนาการผสมโครงเรื่องจริงบ้างนิดหน่อย แต่ใส่ความในใจเข้าไปเต็มๆ ทุกเพลงรักที่แต่ง แต่งจากก้นบึ้งของหัวใจ ณ อารมณ์ขณะนั้น ถ้าเป็นช่วงอื่นอาจมีการปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์อารมณืขณะนั้นๆ อิอิ

-----------------------------------------------------------
FfF