บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 กรกฎาคม 2556

<<< ได้พระราคาหลักสิบหลักร้อยจากวัดทั้งพ่อแก่ ขุนแผนหลังกุมาร หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อคูณ และอะรูมิไร้อีกสองสามองค์ >>>

21 เมษายน ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

ได้พระราคาหลักสิบหลักร้อยจากวัดทั้งพ่อแก่ ขุนแผนหลังกุมาร หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อคูณ และอะรูมิไร้อีกสองสามองค์
 




  • Maha Arai พอดีแวะไปวัดสุวรรณยังเห็นพระวัดอื่นอีกไม่กี่องค์ที่หลวงพี่หลวงพ่อวัดนี้ได้ มาไงไม่รู้แต่นำม่ว่างให้เช่าไม่ค่อยมีคนสนใจไอ้เราก็ชอบของถูกๆเสียด้วยเลย เหมามาองค์ละห้าสิบบาทก็มีอย่างพ่อแก่ เช็คทางเน็ตเป็นของหลวงพ่อรวยวัดแถวอยุธยา
  • Maha Arai 3 องค์แรกนั่นแหล่ะซึ่งเช็คประวัติทราบว่าคนในวงการบันเทิงหรือพวกแสดงโขนละคร จะเคารพและสักการะก่อนทำการแสดงอะไรแบบนี้ราคาก็ระดับหลายร้อยตามเว็บน่ะของ จริงไม่รู้แต่ที่ได้มาองค์ละห้าสิบบาทก็เก็บๆไว้เผื่อแจกคนที่เข้าวงการ บันเทิงหรือมาแนวๆนั้น
  • Maha Arai ส่วนขุนแผนหลังกุมารกำลังทำอะไรไม่รู้น่าจะมาจากวัดแถวสุพรรณมี4องค์ แต่ไม่รู้วัดอะไร แล้วอีกองค์คล้ายหลวงพ่อเงินไม่รู้วัดต้นสังกัดหรือวัดไหนทำและรุ่นอะไรไม่ รู้ถูกๆเลยเก็บไว้ หลวงพ่อคูณอีกสองรุ่นกูรักมึงกับมีกูแล้วไม่จนอะไรที่กรมการปกครองทำ
  • Maha Arai ส่วนองค์แดงๆกับองค์ล่างสุดไม่รู้พระอะไรเห็นอยู่ด้วยกันในถาดเล็กๆและถูกๆก็เลยเหมาหมดเก็บไว้ศึกษาค้นหาที่มาที่ไปต่อไป
  • Maha Arai เช่ามาจากวัดค่อนข้างเบาใจกว่าเช่าจากแผงพระส่วนใหญ่อย่างที่เคยบอกถ้าไปร่วม ปลุกเสกเขาก็จะแจกมาหรือบางรุ่นก็ได้มาเช่นที่เคยได้มาอย่างพระปากน้ำรุ่น สี่ฝากพี่ที่ดูแลแผงถามหลวงพ่อว่าได้มายังไง
  • Maha Arai ได้ความว่าได้มาจากวัดปากน้ำนั่นแหล่ะซึ่งเช็คจากเว็บวัดปากน้ำก็บอกว่าหมด ในปี27 และต้นปี28 ประมาณเดือนกุมภา พระชุด4สมภารวัดนี้แถมพระปากน้ำก็นำมาวางขายหารายได้สร้างรร.พระปริยติธรรม
-------------------------------------------------------
FfF