บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 กรกฎาคม 2556

<<< เพลง อยากเจอคนที่ฉันรักและคนที่รักฉัน >>>

เพลง อยากเจอคนที่ฉันรักและคนที่รักฉัน
เนื้อร้อง / ทำนอง : อั้งม้อ

ไม่อยากเจอ..คนที่ฉันรัก..แค่นั้น
ฉันอยากเจอ..คนที่รักฉัน..เช่นกัน

เพราะถ้าเจอ..คนที่ฉันรัก..แค่นั้น
ฉันจะเจอ..แต่ความผิดหวัง..ต่อไป

แต่ถ้าเจอ..คนที่รักฉัน..เช่นกัน
ฉันจะเจอ..วันสุขสมหวัง..เสียที

ยังหวัง..ว่าสักวัน
จะเจอ..ใครคนนั้น
คนที่..ฉัน..รัก
และคน..ที่รักฉัน

----------------------------------------------------------


Maha Arai
4 กรกฎาคม ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

-----------------------------------------------------
FfF