บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันจะรักเธอด้วยเหมือนกัน >>>

เพลง ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันจะรักเธอด้วยเหมือนกัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ฉัน....รักเธอ
ด้วย..เหมือนกัน

เหมือน....รู้สึก
ผูกพัน..กับเธอ

แม้ว่าเธอ....
เจอใคร......
อยู่แล้ว......
แต่ฉันก็ยังแน่วแน่
รัก..แต่เธอ..

ไม่ผิดใช่ไหม..
ถ้าฉัน..จะรัก
เธอ..ด้วย....
เหมือน....กัน


-------------------------------------------------------------

<<< เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันจะรักเธอด้วยเหมือนกัน >>>
-----------------------------------------------------
FfF