บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง สถานภาพโสดสนิทกำลังคิดหาใครสักคน >>>

เพลง สถานภาพโสดสนิทกำลังคิดหาใครสักคน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ


สถานภาพโสด....สนิท
กำลังคิดหาใคร..สักคน

คนที่รักฉันอย่าง..จริงใจ
คนที่อภัยให้ฉัน..เสมอ
คนที่เจอใครไม่สน..ใจ..
นอกจากฉัน....คนเดียว

จำใจใสด
จำใจใสด
จำใจใสด
จริงจริงแล้ว
ไม่ได้อยาก
โสดอะไร


--------------------------------------------------------------
<<< เพลงใหม่ล่าสุดของโลกเพิ่งแต่งเสร็จเมื่อกี้ เพลง สถานภาพโสดสนิท..กำลังคิดหาใครสักคน >>>
  • Maha Arai เพลง สถานภาพโสดสนิท..กำลังคิดหาใครสักคน
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    สถานภาพโสด....สนิท
    กำลังคิดหาใคร..สักคน

    คนที่รักฉันอย่าง..จริงใจ
    คนที่อภัยให้ฉัน..เสมอ
    คนที่เจอใครไม่สน..ใจ..
    นอกจากฉัน....คนเดียว

    จำใจใสด
    จำใจใสด
    จำใจใสด
    จริงจริงแล้ว
    ไม่ได้อยาก
    โสดอะไร
  • Maha Arai นับวันเพลงเราทำไมมันหดสั้นลงทุกวันๆ ก็ไม่รู้ อิอิ สำหรับเพลงแล้วเราไม่เน้นสั้นยาวอะไร เพลงสั้นๆร้องวนสามรอบสิบรอบแบบเพลงสวดมนต์ทิเบตมีแค่ไม่กี่ท่อนร้องครึ่ง ชั่วโมงฟังแล้วยังอินเลย เราเน้นที่เนื้อหาถ้าใส่ิอารมณ์และความนึกคิดลงไปหมดแล้วคิดไม่ออกแล้วและ มันก็สมบูรณ์แล้วก็ไม่รู้จะเขียนทำไมให้มันยาวๆ ตอนนี้แต่งจะครบร้อยเพลงชักเริ่มจำเนื้อเพลงไม่ได้หลายสิบเพลงแล้ว เยอะจัด อิอิ
  • Maha Arai แถมเนื้อเพลงทิเบตที่ร้องกันเกินครึ่งชั่วโมงเพลงหนึ่งเราไปแกะเนื้อร้องออกมาเนื้อร้องมีแค่นี้เอง
    "เบอาทา..โอม..เมกกันเจ..เมกกันเจ่..
    มาฮ่าเมกกันเจ..เรจาซาเรกัซเตโซฮ่า.."

-------------------------------------------------------
FfF