บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง ก่อนนอนคืนนี้ฉันมีถ้อยคำบางอย่างอยากบอกเธอให้รับรู้ >>>

เพลง ก่อนนอนคืนนี้ฉันมีถ้อยคำบางอย่างอยากบอกเธอให้รับรู้
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ


ก่อนนอนคืนนี้....
ฉันมี..ถ้อยคำ..บางอย่าง..

อยากบอกเธอให้รับรู้..
ว่าฉัน..รัก..เธอ..
น่ะ..คน..ดี....
สุดที่รัก..ของ..ฉัน..
หลับ..ฝัน..ดี....


-------------------------------------------------------
Maha Arai
13 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง ก่อนนอนคืนนี้ฉันมีถ้อยคำบางอย่างอยากบอกเธอให้รับรู้

---------------------------------------------------------
FfF