บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง อย่าได้เก็บมันเอาไว้เพื่อระเบิดใส่ฉันวันที่เธอจากลา >>>

เพลง อย่าได้เก็บมันเอาไว้เพื่อระเบิดใส่ฉันวันที่เธอจากลา
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ


หาก..ฉัน....
ทำอะไร..ที่ผิด

หรือทำให้เธอ..คิด
ไม่พอ..ใจ..
อย่าได้เก็บ..มัน..
เอาไว้.......
เพื่อระเบิดใส่ฉัน
วันที่เธอ..จาก..ลา..

บอกมา..บอกมา..
ฉันยินดี..แก้ไข..
ฉันจะทำ..ตัวใหม่
ไม่ให้เธอปวดใจ..อีก
เพราะว่าฉัน....
นั้นอยาก..เป็นใคร
ที่ใช่..สำหรับ..เธอ..

อยากลืมตักเตือนฉัน..
บ้าง..น่ะเธอ....


-------------------------------------------------



<<< เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง อย่าได้เก็บมันเอาไว้..เพื่อระเบิดใส่ฉัน..วันที่เธอจากลา >>>
  • ทั้ง บี รภา และ ชมรม คนเกลียดอภิสิทธิ์ ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง อย่าได้เก็บมันเอาไว้..เพื่อระเบิดใส่ฉัน..วันที่เธอจากลา
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    หาก..ฉัน....
    ทำอะไร..ที่ผิด

    หรือทำให้เธอ..คิด
    ไม่พอ..ใจ..
    อย่าได้เก็บ..มัน..
    เอาไว้.......
    เพื่อระเบิดใส่ฉัน
    วันที่เธอ..จาก..ลา..

    บอกมา..บอกมา..
    ฉันยินดี..แก้ไข..
    ฉันจะทำ..ตัวใหม่
    ไม่ให้เธอปวดใจ..อีก
    เพราะว่าฉัน....
    นั้นอยาก..เป็นใคร
    ที่ใช่..สำหรับ..เธอ..

    อยากลืมตักเตือนฉัน..
    บ้าง..น่ะเธอ....
  • Maha Arai ถือเป็นเพลงแนวกันไว้ดีกว่าแก้
    เพื่ออยากให้คนที่รักชอบ
    คอยตักเตือนกันอยู่ตลอดเวลา
    ไม่ว่าเรื่องอะไรที่ไม่ชอบ
    อย่าได้เก็บมันเอาไว้

    แล้วมาอธิบายเป็นเหตุผล
    วันที่ต้องจากลากัน
    มันไม่มีประโยชน์อะไร
    เพราะมันอาจสายเกินไป
--------------------------------------------------
FfF