บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง คู่ของฉันตอนนี้เธออยู่ไหน >>>

เพลง คู่ของฉันตอนนี้เธออยู่ไหน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

คู่..ของฉัน..เธอ..อยู่ไหน..
ฉันตามหาเธอ..จน..อ่อนใจ
เจอะเจอแต่คู่..ของ..ใครใคร
คู่ของฉันหล่ะ..อยู่ที่ไหน..กัน

ถ้าวันนี้....
เธอได้รับรู้..
ว่าคู่ของเธอ..
ตามหา....
โปรด..บอก..มา
ตอนนี่เธอ..อยู่ไหน

ไม่ว่าเจอะเจอเธอสภาพไหน
หรือเธอจะเป็นอย่างไร
ถ้าเธอคือ..คู่..ของ..ฉัน
เธอก็คือคู่..ของฉัน..นั่นเอง

-----------------------------------------------------
Maha Arai
2 ตุลาคม ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

เพลงใหม่ล่าสุดของโลกแต่งขณะขับรถกลับบ้านแล้วมาเกลาจนจบเพลง คู่ของฉันตอนนี้เธออยู่ไหน
  • Tommy Smirnoff, ดินสอ ยางลบ และ Talika Inchalita ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง คู่ของฉันเธออยู่ไหน
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    คู่..ของฉัน..เธอ..อยู่ไหน..
    ฉันตามหาเธอ..จน..อ่อนใจ

    เจอะเจอแต่คู่..ของ..ใครใคร
    คู่ของฉันหล่ะ..อยู่ที่ไหน..กัน

    ถ้าวันนี้....
    เธอได้รับรู้..
    ว่าคู่ของเธอ..
    ตามหา....
    โปรด..บอก..มา
    ตอนนี่เธอ..อยู่ไหน

    ไม่ว่าเจอะเจอเธอสภาพไหน
    หรือเธอจะเป็นอย่างไร
    ถ้าเธอคือ..คู่..ของ..ฉัน
    เธอก็คือคู่..ของฉัน..นั่นเอง
  • Maha Arai พักนี้แต่งเพลงได้แทบทุกวันเลย ยิ่งฝนตกๆแบบนี้ด้วยน่ะบรรยากาศน่าแต่งเพลงมากๆอิอิ วันนี้มาแนวโหยหวนหาเนื้อคู่อิอิ

---------------------------------------------------------
FfF