บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


12 กันยายน 2557

<<< Song : My future is my future >>>

Song : My future is my future
Lyrics : Aung Mor

My friend..say me..impossible.
I don't..care them..because that..
My future..is my..future
My..life..is my..life..

I will..do it..go on
Even if..seem far..and difficult
But I will..go on..to the goal
But I will..go on..to..the goal
But I will..go on..to..the..goal

--------------------------------------------





Song : My future is my future
Lyrics : Aung Mor

My friend..say me..impossible.
I don't..care them..because that..
My future..is my..future
My..life..is my..life..

I will..do it..go on
Even if..seem far..and difficult
But I will..go on..to the goal
But I will..go on..to..love..you

เพลง อนาคตของฉัน คือ อนาคตของฉัน
เนื้อร้อง : อั้งม้อ

เพื่อนของฉัน บอกฉัน เป็นไปไม่ได้
ฉันไม่สนใจพวกเขาเพราะว่า
อนาคตของฉัน คือ อนาคตของฉัน
ชีวิตของฉัน คือ ชีวิตของฉัน

ฉันจะทำมันต่อไป
ถึงแม้ว่าดูเหมือนห่างไกลและยาก
แต่ฉันจะดำเนินต่อไปสู่เป้าหมาย
แต่ฉันจะดำเนินต่อไปเพื่อรักคุณ


รูปภาพ : Song : My future is my future
Lyrics : Aung Mor

My friend..say me..imposible.
I don't..care them..because that..
My future..is my..future
My..life..is my..life..

I will..do it..go on
Even if..seem far..and difficult
But I will..go on..to the goal
But I will..go on..to..love..you

เพลง อนาคตของฉัน คือ อนาคตของฉัน
เนื้อร้อง : อั้งม้อ

เพื่อนของฉัน บอกฉัน เป็นไปไม่ได้
ฉันไม่สนใจพวกเขาเพราะว่า
อนาคตของฉัน คือ อนาคตของฉัน
ชีวิตของฉัน คือ ชีวิตของฉัน

ฉันจะทำมันต่อไป
ถึงแม้ว่าดูเหมือนห่างไกลและยาก
แต่ฉันจะดำเนินต่อไปสู่เป้าหมาย
แต่ฉันจะดำเนินต่อไปเพื่อรักคุณ

  • Maha Arai เพลงอังกฤษเพลงที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้เดี๋ยวพรุ่งนี้รวบรวมอีกที่ไม่เพลงที่ 5 ก็เพลงที่ 6 แล้วหล่ะ
  • Maha Arai ตกงานเปลี่ยนโลก! 5 คนดังระดับโลกที่เคยล้มไม่เป็นท่า!1. Walt Disney นายดิสนีย์เคยโดนไล่ออกจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ด้วยเหตุผลว่า "คุณขาดจินตนาการ และ ไม่มีไอเดียดีๆเลย" อ๊าก!

    2. Thomas Edison ครูที่โรงเรียนบอกเอดิสันว่า "เธอโง่เกินว่าจะเรียนรู้อะไรได้" (โห ครู...)

    3. Marilyn Monroe มาริลีน มอนโร โดน Columbia Pictures บอกว่า "เธอไม่สวยหรือมีพรสวรรค์พอจะเป็นดารา ... ไปเป็นเลขาเถอะ" +_+ เอิ่ม

    4. Michael Jordan หนึ่งในนักบาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก (คนแรกของโลกที่เล่นซีซันนึง ได้เงินถึงกว่าพันล้านบาท!) คัดตัวไม่ผ่านการเล่นในทีมหลักตอนม.ปลาย ด้วยเหตุผลว่า "เตี้ยไป การชู้ตแค่ "ก็ดี" และการตั้งรับงั้นๆ"

    5. Elvis Presley เอลวิสโชว์ครั้งแรกที่เวทีคอนเสิร์ตคันทรี่ แล้วโดนไล่ออกทันที! โดยผู้จัดการบอกเขาว่า "คุณไปได้ไม่ไกลหรอก ลูกชาย ... กลับไปขับรถบรรทุกเถอะ"

    + ถ้าดิสนีย์ยอมแพ้เพราะคิดว่า ขนาดนสพ.ท้องถิ่นยังคิดว่าเขาไม่ได้เรื่องเลย
    + ถ้ามาริลีน มอนโร หมดกำลังใจว่าเธอไร้พรสวรรค์
    + ถ้าเอลวิสคิดว่า แค่เวทีคันทรี่ ยังบอกให้เขาเลิกร้องเพลงกลับไปขับรถบรรทุกเลย

    "ก็คงจะไม่มีบุคคลระดับโลกเหล่านี้ในวันนี้"

  • Maha Arai ความจริงเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง5คนดังระดับโลกที่ไม่ยอมแพ้ต่อคำดูถูก จนประสบความสำเร็จ และเราได้คิดสำนวนประดับโลกคือ
    My future is my future.
    แต่ช่วงนี้กำลัง in love เลยมีเรื่องรักๆ ปิดท้ายจนได้อิอิ
  • Maha Arai โอเค ยอมรับว่ามันจริงอย่างที่ว่ากันว่ามันเป็นไปไม่ได้ เฮ้อออออออ
---------------------------------------------
FfF