บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


12 กันยายน 2557

<<< เพลง อยากกินไอติมกับเธอ >>>

เพลง อยากกินไอติมกับเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากกินไอติม..
ทำไมเธอไม่ชวนฉันบ้าง
อยากรู้สึกฟิน..
ถ้าได้กินไอติมกับเธอ
อยากเจอทุกวัน..
จะกินไอติมกันให้สุขใจ

เมื่อไหร่จะถึง..คิวฉัน
เฝ้ารอคิวนั้น..ทุกวัน
หรือฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
เธอจึงไม่ชวนกัน..บ้างเลย
เพราะฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
จึงไม่มีวันกินไอติม..กับเธอ

---------------------------------------




เพลง อยากกินไอติมกับเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากกินไอติม..
ทำไมเธอไม่ชวนฉันบ้าง
อยากรู้สึกฟิน..
ถ้าได้กินไอติมกับเธอ
อยากเจอทุกวัน..
จะกินไอติมกันให้สุขใจ

เมื่อไหร่จะถึง..คิวฉัน
เฝ้ารอคิวนั้น..ทุกวัน
หรือฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
เธอจึงไม่ชวนกัน..บ้างเลย
เพราะฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
จึงไม่มีวันกินไอติม..กับเธอ


รูปภาพ : เพลง อยากกินไอติมกับเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากกินไอติม.. 
ทำไมเธอไม่ชวนฉันบ้าง
อยากรู้สึกฟิน..
ถ้าได้กินไอติมกับเธอ
อยากเจอทุกวัน..
จะกินไอติมกันให้สุขใจ

เมื่อไหร่จะถึง..คิวฉัน
เฝ้ารอคิวนั้น..ทุกวัน
หรือฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
เธอจึงไม่ชวนกัน..บ้างเลย
เพราะฉันไม่ใช่คน..สำคัญ
จึงไม่มีวันกินไอติม..กับเธอ
---------------------------------------
FfF