บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


18 สิงหาคม 2553

<<< เพลง ของฉันหาย >>>

เพลง ของฉันหาย
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ของ..ฉันหาย...............
ของ..ฉันหาย..ไปกับสาย..ลม...
ฉันแจ้ง..ความแล้ว..............
ฉันแจ้ง..ความแล้ว..แต่ทุกอย่างก็เงียบ..หายไป

ฉันไม่รู้จะทำยังไง..ฉันไม่รู้จะพึ่ง..ใคร
ทำไม..ทำไมฉันจึงซวยอย่างนี้..........

เพราะฉันไม่เด่น..ไม่ดัง..
เพราะฉันไม่มีสตางค์..ใช่หม...........
คดีฉันถึงไม่..ไปไหน............
ใช่ไหมหมวด..ใช่ไหมจ่า..ใช่ไหมสาร..วัตร........


-----------------------------------------

เพลงนี้บรรยายมาจากใจ
จากประสบการณ์ที่เราโดนหลอกลวง
และโดนขโมย Netbook ไป
แต่ดูเหมือนทุกอย่างล่าช้า
เมื่อเทียบกับคดีเดียวกัน
ของคนเด่นคนดังเช่น ดารา
ที่มีเรื่องหลังเราแต่คดีคืบหน้า
จับแก๊งสืคนร้ายได้ว่องไว
สำหรับคดีทั้ง 2 ของเราตามข่าวที่ Link ข้างได้

<<< ประกาศตามหาชายร่างอ้วนในวีดีโอ เพื่อมาสอบถามพูดคุยกันหน่อยมีเรื่องสงสัย >>>
http://maha-arai.blogspot.com/2010/08/blog-post_10.html

<<< คดี แสนโง่ >>>
http://maha-arai.blogspot.com/2010/07/blog-post_15.html

โดย มาหาอะไร
FfF