บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


12 พฤษภาคม 2557

<<< แผนปฏิบัติการล้มยิ่งลักษณ์ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ พท. ชนะเลือกตั้งไม่กี่วัน มีทั้งการวางยา เตะสกัดขา สอดไส้ หลอกใช้ โดยสุมหัวรุมยำกันพร้อมเพรียงทั้งด้านเศรษฐกิจการเมืองและสังคม >>>

+ การวางยาผ่านการเสนอให้ทำนั่นนี่เพื่อให้มีผู้คนเดือดร้อนเพื่อหวังเพิ่มแนวรวมขับไล่รัฐบาลในอนาคตเยอะๆ เริ่มลงมือตั้งแต่ พท. เพิ่งชนะเลือกตั้งไม่กี่วัน
13 กรกฎาคม 2554 <<< ระวังแผนปฏิบัติการปล้นตำแหน่งยิ่งลักษณ์ >>>

+ ความพยายามวางยาระบบเศรษฐกิจให้หดตัวของแบงค์ชาติหลังรู้ว่า พท. ชนะเลือกตั้งรอตั้งรัฐบาลใหม่ โดยประกาศจะขึ้นดอกเบี้ย 3 ขยักในปีนั้น สุดท้ายมีคนรู้ทันยอมเลิกแผนขึ้นดอกเบี้ยในเวลาต่อมา
28 กรกฎาคม 2554 <<< ยังไม่ทันไรเริ่มโดนวางยา แล้วเศรษฐกิจจะดีขึ้นได้ยังไง >>>

+ การวางยาผ่านข้าราชการผ่าน รมต. กรณี พรบ.จดหมายเหตุ โชคดีสุดท้ายแม้ผ่านสภามาได้สำเร็จแต่เนื้อหาได้มีการเปลี่ยนแปลงร่าง พรบ.เดิม จนแทบไม่เหลือเค้าโครงร่าง พรบ.เผด็จการเดิม
20 กันยายน 2554 <<< พรบ.จดหมายเหตุฯ ที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์หลงกลผ่านความเห็นชอบคือ กฏหมายปิดหูปิดตาฝ่ายประชาธิปไตยอย่างถาวรในอนาคต >>>
21 กันยายน 2554 <<< เอกสารหลักฐานการต่อสู้ของเสื้อแดงมีโอกาสถูกทำลาย โดยการประกาศให้เป็นจดหมายเหตุ แล้วห้ามเผยแพร่ครอบครอง และถูกทำลายให้หายสาบสูญในที่สุด >>>

+ การวางยาผ่านข้าราชการผ่าน รมต. กรณีการปลุกกระแสลูกเสือชาวบ้านให้ฟื้นคืนชีพเพื่อหวังเป็นแนวร่วมต่อต้านเสื้อแดงและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ในอนาคต
27 กันยายน 2554 <<< การปลุกลูกเสือชาวบ้าน ก็คือการปลุกเพื่อไว้ลุยกับเสื้อแดงดีๆ นี่เอง แถมล่าสุดคนที่คิดจะทำก็คือ รมต. ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์นี่เอง >>>
7 ตุลาคม 2554 <<< บันทึกหลักฐานการฟื้นลูกเสือชาวบ้านในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ อนาคตถ้าเกิดเหตุการณ์แบบ 6 ตุลาอีก จะได้หนีความรับผิดชอบร่วมไม่ได้ >>>

+ การวางยาของเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเขื่อนและระบบชลประทานทำให้เกิดวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ในปี 54 ขณะที่รัฐบาลยังตั้งไม่เสร็จทั้งกักเก็บน้ำในเขื่อนสูงๆ ก่อนเข้าหน้าฝนและการปล่อยน้ำมากๆ จากเขื่อนติดต่อกันนับเดือนรวม รวมถึงการสกัดกั้นห้ามไหลผ่านกทม .มาก มีทั้งปิดประตูระบายน้ำลงเจ้าพระยาผันน้ำออกทาง 2 ฟากฝั่ง และการไม่ช่วยเร่งระบายน้ำของ กทม. ทำให้น้ำท่วมขังเป็นเวลานาน เหตุการณ์นี้คอการเมืองแซวกันว่าเป็นความพยายามทำรัฐประหารด้วยน้ำ
2 พฤศจิกายน 2554 <<< ข้อเท็จจริงที่ควรรู้ เรื่อง วิกฤตการณ์น้ำท่วมใหญ่ 2554 >>>
19 ตุลาคม 2554 <<< การโจมตีดิสเครดิตบิดเบือนแบบหลังอิงวังในช่วงนี้ เป็นมุกเดียวกับเรื่องลูกแกะหลงทางที่ใช้โจมตีทักษิณ >>>
13 กุมภาพันธ์ 2555 <<< ถ้า 2 เขื่อนใหญ่ปล่อยน้ำเกิน 50 ลบ.ม. ต่อวันติดต่อกัน จะส่งผลทำให้น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาและลำคลองต่างๆ ที่เชื่อมถึงกันเอ่อล้นท่วมตลิ่งได้ >>>

+ การวางยาผ่านการเสนอกลยุทธ์ช่วยปลุกม็อบเสื้อเหลืองให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง
28 พฤศจิกายน 2555 <<< การปลุกกระแสเสื้อเหลืองของรัฐบาลนี้อีกครั้ง เหมือนกลัวว่าปีหน้ากระแสเสื้อเหลืองจะน้อยไป ในการไล่กระทืบรัฐบาลเหมือนที่ทักษิณโดน >>>

----------------

แถมผลทำนายดวงยิ่งลักษณ์ช่วงเราเพิ่งหัดดูดวงใหม่ๆ หลังจากหนีน้ำท่วมไปนครปฐม จนไปเจอตำราหมอดูในร้านหนังสือเก่ากองขายเล่มละไม่กี่บาทศึกษาเองจนตอนนี้เขียนโปรแกรมได้สำเร็จและแต่งตำราคำทำนายใหม่โดยเฉพาะฐาน8-9 ที่ไม่ค่อยมีในตำราเลข 7 แถมเป็นคำทำนายทางการเมืองโดยเฉพาะ ตอนนั้นทำนายช่วงที่มีข่าวว่าพวกสุมหัวล้มยิ่งลักษณ์ รวมทั้งหมอดูฝั่งตรงข้ามออกมาฟันธงว่าเธอจะอยู่ได้แค่ 6 เดือน
<​<​<​ ทำนายดวงชะตา ยิ่งลักษณ์ >>>

โดย มาหาอะไร
FfF