บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 พฤษภาคม 2554

[ รวมบทเพลงทั้งหมด ]

เพลง
Songs

<<< ประกาศเปลี่ยนแปลงเรื่องลิขสิทธิ์เพลงที่เราแต่งทั้งหมด 64 เพลงในตอนนี้และในอนาคต >>>
<<< ตัวอย่างสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ประเภทต่างๆ/คำแนะนำ >>>
<<< บทเรียนรัก >>>
<<< เทคนิคการดีดกีต้าร์ และ อูคูเลเล่ ที่นิยมมี 11 จังหวะ >>>

<<< Song : I'm hear, If you need me >>>
<<< เพลง อยากมีแฟนสักคน ดิ้นรนมาหลายปี >>>
<<< เพลง จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก >>>
<<< เพลง ยังรักยังรอเธออยู่เสมอ >>>
<<< เพลง ยังรักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น >>>
<<< เพลง เธอยังมีฉัน >>>
<<< เพลง ยังทำได้เพียงติดตาม >>>
<<< เพลง อยากให้เธอเปิดใจยอมรักฉัน >>>
<<< เพลง ฉันมีเวลารอเธอ ยี่สิบสี่ชั่วโมงทุกวัน >>>
<<< เพลง อยากรู้ความเป็นไปของเธอ >>>
<<< เพลง ยังคงไม่แน่ใจ >>>
<<< Song : I'm just a man >>>
<<< เพลง เพียงเรามีใจรักกัน สิ่งอื่นใดนั่นไม่สำคัญ >>>
<<< Song : Please show me..You're happy >>>
<<< เพลง หันมามองฉันหน่อยซิเธอ เผื่อเจอะเจอคนรักที่เธอใฝ่หา >>>
<<< เพลง ไปให้ไกลให้ไกลจากฉัน >>>
<<< เพลง ทำใจยอมรับโทษทัณฑ์ >>>
<<< เพลง ลมหนาวพัดมากี่ครั้ง ฉันก็ยังเดียวดายเหมือนเดิม >>>
<<< Song : When you smile..Why make me melt >>>
<<< เพลง อยากบอกเธอให้รู้ ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม >>>
<<< เพลง รอวันเธอพร้อม >>>
<<< Song : Trust me >>>
<<< Song : Miss you so much >>>
<<< เพลง อย่าใส่ใจในวันที่ไม่ย้อนกลับคืน >>>
<<< Song : When you forgive me >>>
<<< เพลง ฉันคนนี้พร้อมหลีกทาง >>>
<<< Song : My future is my future >>>
<<< เพลง อยากกินไอติมกับเธอ >>>
<<< เพลง ฉันทำได้ดีที่สุดก็แค่นี้ >>>
<<< Song : Get well soon >>>
<<< เพลง ฉันต้องทำยังไงเธอจะเชื่อใจฉัน >>>
<<< เพลง ขอเจอเธอสักครั้ง >>>
<<< เพลง มองดูเธอเหมือนมองดูดาวบนฟากฟ้า >>>
<<< เพลง อยู่ที่การตัดสินใจของเธอ >>>
<<< Song : You must come back again >>>
<<< Song : Keep going , Don't give up >>>
<<< Song : Happy birthday my darling >>>
<<< Song : I don't know, What do I wrong >>>
<<< เพลง มีเธอมีฉันรวมกันเติมเต็ม >>>
<<< เพลง มีแค่ใจดวงน้อยดวงนี้ พอที่โน้มดาวดวงนั้นไหม >>>
<<< เพลง ได้แต่เพ้อ >>>
<<< เพลง เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็จำต้องจากไปไกล >>>
<<< เพลง เบื่อกันทำไมชีวิตยังอีกยาวไกลน่ะเธอ >>>
<<< เพลง ยังจดจำมิเคยลืมเลือนภาพเธอ >>>
<<< เพลง อย่าโกรธฉันนานน่ะอภัยให้ฉันเถอะคนดี >>>
<<< เพลง ถ้ามีรักจงรักให้ได้ทั้งหัวใจทั้งหมดเลย >>>
<<< เพลง ยังไม่ทันเตรียมใจเธอก็มาจากลา >>>
<<< เพลง เธอเป็นคนใช่หุ่นยนต์หรือสิ่งของอย่าทำตัวเป็นเจ้าของในตัวเธอ >>>
<<< เพลง ขับรถหลงทางยังเปลี่ยนใจได้ทำไมมีรักหลงทางจะเปลี่ยนใจไม่ได้ >>>
<<< เพลง ฉันอาจดูไม่หวานสำหรับเธอแต่ที่เธอเจอและเห็นเป็นฉันเอง >>>
<<< เพลง ขอโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรเพื่อเธอบ้าง >>>
<<< เพลง ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันจะรักเธอด้วยเหมือนกัน >>>
<<< เพลง ก่อนนอนคืนนี้ฉันมีถ้อยคำบางอย่างอยากบอกเธอให้รับรู้ >>>
<<< เพลง อย่าได้เก็บมันเอาไว้เพื่อระเบิดใส่ฉันวันที่เธอจากลา >>>
<<< เพลง คู่ของฉันตอนนี้เธออยู่ไหน >>>
<<< เพลง สถานภาพโสดสนิทกำลังคิดหาใครสักคน >>>
<<< เพลง ภาษาเมพขิงงงฝุดๆ >>>
<<< เพลง อยากบอกให้รู้ว่าฉันเหงา >>>
<<< เพลง ทำได้แค่คิดถึงจะทำซึ้งมากไม่ได้ >>>
<<< เพลง แค่นี้ก็หนาวเหงาเศร้าจะตายอยู่แล้ว >>>
<<< เพลง รู้สึกดีที่ได้คุยกับเธอ >>>
<<< เพลง อยากรู้ตอนนี้เธออยู่ไหน >>>
<<< เพลง เธอคือนางฟ้าใช่ไหม >>>
<<< เพลง วันนี้ที่ลาจาก ก็เพราะเธอต่างหาก ที่เปลี่ยนไป >>>
<<< เพลง ฉันมาจีบเธอเพื่อหวังเป็นแฟน แต่ถูกเธอจับแขวนขึ้นหิ้ง >>>
<<< เพลง ไม่มีคนร่วมฝัน >>>
<<< เพลง มันเป็นความผิดของฉัน >>>
<<< เพลง มันเป็นเพียงละคร >>>
<<< เพลง มันเป็นไปไม่ได้ >>>
<<< เพลง อยากเจอคนที่ฉันรักและคนที่รักฉัน >>>
<<< เพลง ถ้าวันหนึ่งเธอเสียฉันไป วันนั้นเธอจะเสียใจไหม >>>
<<< เพลง แค่ได้เห็นเธออยู่ดี แค่นี้ฉันก็สุขใจ >>>
<<< เพลง มีสิทธิ์แค่รักเธอ แต่หมดสิทธิ์เพ้อเคียงคู่ >>>
<<< เพลง ฉันไม่ใช่ชายแบบชอลิ้วเฮียง ฉันเป็นเพียงชายแบบก้วยเจ๋ง >>>
<<< เพลง ตัดสินใจไม่ถูก >>>
<<< เพลง ไม่ใช่แค่ฝัน แต่มันเป็นจริง >>>
<<< เพลง อยู่ไปก็ไม่เจริญ >>>
<<< เพลง ขอให้โชคดีปีใหม่ >>>
<<< เพลง 14 กุมภารีบมาแล้วรีบไป >>>
<<< เพลง อยู่มานานอย่าพาลว่ารักว่าชอบกว่าใคร >>>
<<< เพลง ฉันรักเธอมานานแค่ไหน >>>
<<< เพลง ดาวเสมอดอย >>>
<<< เพลง ยุติธรรมอำมหิต >>>
<<< เพลง ต้นเหตุร้าวฉาน >>>
<<< เพลง เป็นคนไทยหรือเปล่า >>>
<<< เพลง ปีนี้ต้องดีกว่าปีก่อน >>>
<<< เพลง ทั้งเธอทั้งฉันช่วยกัน สักวันก็ฝ่าฟันพ้นภัย >>>
<<< เพลง คำขาดจากประชาชน >>>
<<< เพลง ตายทั้งทีควรให้โลกนี้ร่ำลือระบือไกล >>>
<<< เพลง สักวันข้างหน้าอาจจะเจอเพื่อนร่วมอุดมการณ์ >>>
<<< เพลง วอนเธอรัก >>>
<<< เพลง อภัยให้เธอเสมอ >>>
<<< เพลง อายุไม่สำคัญ สำคัญแค่เรารักกัน แค่นั้นก็พอ >>>
<<< เพลง อยากเป็นแฟนไม่ได้วางแปลนเป็นเพื่อน >>>
<<< เพลง ไม่ถึงกับตายหรอกเธอ >>>
<<< เพลง อย่าทำให้รู้ว่าฉันนั้นมีคู่แข่ง >>>
<<< เพลง มีรักกี่คราจบด้วยน้ำตาทุกที >>>
<<< เพลง มาตราฐานไม่มีแล้วแผ่นดินนี้จะอยู่ยังไงกัน >>>
<<< เพลง ชิมิ ชิมะ ใช่ม้า >>>
<<< เพลง จงกล้าที่จะฝัน จงกล้าทำมันให้เป็นจริง >>>
<<< เพลง จงมั่นใจยังไงเราก็จะทำจนได้ >>>
<<< เพลง ลอบวางเพลิงแล้วอาสามาดับเพลิง >>>
<<< เพลง อย่ามาบังคับให้ฉันไปรักใครเลย >>>
<<< เพลง ยามต้องการไม่ให้ ยามไม่ต้องการให้มาทำไม >>>
<<< เพลง อย่าเป็นทาสที่ปล่อยไม่ไป >>>
<<< เพลง จะปรองดองถามพี่น้องที่เจ็บตายหรือยัง >>>
<<< เพลง แผ่นดินนี้คนขี้อิจฉามันเยอะ >>>
<<< เพลง เธอทำตัวเอง >>>
<<< เพลง ที่นี่มีอนุสาวรีย์ แต่ที่นี่ไม่เคยมีประชาธิปไตย >>>
<<< เพลง เหี้ยออกไป >>>
<<< เพลง ของดีเมืองน่าน >>>
<<< เพลง มาเพื่อประกาศฉันเสรีชน >>>
<<< เพลง เรื่องความอยุติธรรมไม่ใช่เรื่องของใครแต่เป็นเรื่องของทุกคน >>>
<<< เพลง จดหมายถึงฟ้าถึงดิน >>>
<<< เพลง รัฐประหารมากี่ปีแล้วมีอะไรดีขึ้นมาห๊า >>>
<<< เพลง เอ็งเป็นทหารกล้าหรือว่าเป็นทหารบ้าชั่วโหดเลว >>>
<<< เพลง คุกขังได้แต่ตัวแต่ขังหัวใจอุดมการณ์จิตวิญญาณและความใฝ่ฝันไม่ได้ >>>
<<< เพลง รอวันเจ๊ง >>>
<<< เพลง 19 กันยาตาสว่างทั้งแผ่นดิน >>>
<<< เพลง แม้คนเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกตายอย่างยิ่งใหญ่ได้ทุกคน >>>
<<< เพลง วีรบุรุษในดวงใจ >>>
<<< เพลง เกิดเป็นคนอย่าลืมตนน่ะเธอ >>>
<<< เพลง โกหกหน้าเป็นเห็นคนเป็นควาย >>>
<<< เพลง แผ่นดินนี้ของใคร >>>
<<< เพลง เมื่อถึงเวลาต้องกลับมาสู้อีกครั้งหนึ่ง >>>
<<< เพลง รักใครก็ไม่ยิ่งใหญ่ เท่ารักประชาชน >>>
<<< เพลง ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เสื้อแดงต้องสู้ต่อไป >>>
<<< เพลง เราเป็นเพื่อนกันหน่ะดีแล้ว >>>
<<< เพลง ยังไม่แพ้ ถ้าใจยังไม่ยอมแพ้ >>>
<<< เพลง ทนไม่ไหวต้องออกมาสู้ >>>
<<< เพลง ฉันจะไปให้ถึงจุดหมาย >>>
<<< เพลง อยากเจอคนรู้ใจ >>>
<<< เพลง บ๊ายบายไทยแลนด์ >>>
<<< เพลง จากราชดำเนินถึงราชประสงค์ >>>
<<< เพลง ฉันหูตาสว่างแล้ว >>>
<<< เพลง เรามาไกลเกินกว่าจะไปเป็นเหมือนเดิม >>>
<<< เพลง ฟ้าลำเอียง >>>
<<< เพลง ศัพท์การเมืองยุคใหม่ จำเอาไว้ให้ดี >>>
<<< เพลง ของฉันหาย >>>
<<< เพลง อย่าให้มีอะไรมาตัดสายสัมพันธ์ระหว่างเรา >>>
<<< เพลง แก่งหินเพิง >>>
<<< เพลง กูก็คนไทย >>>
<<< เพลง จะขอสู้ แม้จะรู้ว่าสู้กับใคร >>>
<<< เพลง จะรักเธอ เท่าที่เธอรักฉัน >>>
<<< บทเพลงน่าร้อง >>>

โดย มาหาอะไร

FfF